Làm offer kiếm tiền online- Offer là gì?

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ tham gia vào các hình thức kiếm tiền trên mạng, và trong số đó , đơn giản nhất , nhẹ nhàng và hiệu quả nhất có lẽ là Survey và Offers . Nhưng liệu bạn có hiểu rõ về bản chất của Offer và các Survey ( khảo sát) hay không ?

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về Survey và Offers kèm theo lời giải thích :


1. Off & Survey có thật không , tại sao họ trả tiền cho bạn ?

Quả thật là có rất nhiều những công ty nghiên cứu thị trường trên thế giới.Những công ty muốn quảng bá sản phẩm thuê họ nghiên cứu thị trường đánh giá sản phẩm hộ , và họ trả tiền cho những công ty này để làm việc đó , những công ty này lại chia lại cho bạn một phần nhỏ lợi nhuận để bạn tham gia đánh giá cho sản phẩm giúp họ , vì thế mà bạn được trả tiền.

2.Tại sao lại có các công ty chuyên về Offer & Survey ?

Khi một công ty nung nấu ý định tạo ra sản phẩm hay muốn bạn đánh giá về 1 sản phẩm đã tồn tại của họ ,nếu chỉ để đánh giá về 1 sản phẩm , họ không thể trả nhiều tiền cho bạn, họ buộc phải nhờ đến các công ty nghiên cứu thị trường , công việc của các công ty này là gộp nhiều khảo sát của nhiều công ty vào thành một gói ,lúc đó nếu có 10 công ty cần nghiên cứu thị trường thì giá trị của gói Off & Survey đó lại cao hơn gấp 10 , và cho bạn làm tất cả những Offer & Survey đó, bạn nhận tiền của 10 quảng cáo và khảo sát đó. Số tiền lúc đó lại thành đáng kể.

3.Bạn sẽ phải làm gì khi tham gia làm Off & Survey ?

Vì là khảo sát, nên bạn sẽ hoặc đăng kí dùng thử sản phẩm , hoặc nhận xét về 1 sản phẩm nào đó : thuốc giảm béo , đồ ăn , phần mềm …Các cuộc điều tra nói chung khá thú vị và các công ty này đánh giá cao những ý kiến của bạn.

4.Cách thức làm việc sẽ như nào ?

Bạn đăng kí tham gia 1 trang Offer hay Survey online , nhập vào tên tuổi địa chỉ của bạn, và điều kiện đủ là thông tin về tài khoản của bạn để họ trả tiền cho bạn. Sau khi đăng kí xong bạn sẽ thấy hiện ra một loạt các gói quảng cáo, khảo sát mà nhà quảng cáo đã cung cấp sẵn, những link mời sẽ chứa một liên kết trực tiếp đến nhà khảo sát và bạn chỉ việc thực hiện , điền thông tin và các nhận xét của bạn , nói chung là làm theo yêu cầu của quảng cáo,khảo sát đó , như vậy bạn sẽ được nhận tiền.

5. Họ sẽ trả cho bạn những gì

Phần lớn thì là tiền mặt qua các tài khoản thanh toán mà bạn đã đăng kí, có một số nơi họ không trả tiền trực tiếp mà tặng cho bạn những món quà có giá trị :Amazone Gift Card,hàng hóa : Ipod ,đồ chơi,DVD …. ,khi bạn làm tất nhiên sẽ phải tìm hiểu xem họ muốn gì ở bạn và họ sẽ trả cho bạn cái gì.Thường thì những công ty khảo sát đó sẽ cung cấp thông tin về quà tặng hoặc tiền thưởng ngay ở trang chủ website của họ.

6. Khi tham gia khảo sát, thông tin của bạn sẽ bị đem ra chia nhau và sẽ bị quấy rối ?

Phần nhỏ các công ty làm ăn uy tín luôn giữ bí mật thông tin về bạn , nhưng hiện có một số trang web không đơn giản chỉ được tính như là công ty quảng cáo trả tiền trực tuyến khảo sát các trang web.Có những trang web sẽ đem bán thông tin về bạn cho người khác , có những trang web biến địa chỉ email của bạn thành một hộp thư rác với đầy đủ các thể loại thư spam. Còn các trang web uy tín gửi mail có mục đích chính đáng và sẽ chỉ gửi email cho bạn nếu có một cuộc khảo sát có sẵn, hoặc nếu có các thông tin quan trọng mà họ cần phải thông báo cho bạn .

7.Bạn có nên đóng tiền cho họ để được làm việc ?

Không bao giờ ! Vì tất cả những công ty nghiên cứu thị trường làm ăn nghiêm túc bị cấm thu tiền từ thành viên tham gia , và các bạn luôn có thể tìm các công ty lớn, các tổ chức có uy tín để tham gia , họ không bao giờ bắt bạn đóng xu nào cả.

8. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền và coi nó là nghề nghiệp của bạn ?

Câu trả lời là bạn có thể coi nó là một nghề kiếm thu nhập thêm nhưng khá đủ để bạn trang trải cuộc sống , không nên coi nó như là sự nghiệp của bạn.Vì nó không có tính ổn định ,bạn có thể kiếm nhiều tiền từ nó nhưng vẫn cần có một công việc ổn đinh.

9. Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền

So với bọn nước ngoài thì chả là gì , nhưng khi so với nhu nhập bình quân ở Việt Nam ,số tiền ấy là đáng kể : 1 tháng bạn có thể kiếm 500-1000 $ thậm chí là hơn nếu bạn biết bỏ công sức hợp lí.

10. Có đáng để bạn bỏ thời gian không ?

Thứ nhất nó đem lại tiền
Thứ hai nó đơn giản
Thứ ba là nó không bó hẹp thời gian .

Chú ý: Mình đang tuyển mem vào group làm offer liên hệ yahoo: thietkewebb2, sky: maianhtaivns

4 Nhận xét:

Mình thấy làm offer ổn hơn so với làm survey nó còn có yêu cầu cho phép thế này thế kia phiền phức lắm

Làm survey phải trả lời bao nhiêu là câu hỏi mà điểm thì được rõ ít

Em add Sky anh rồi,có gì cho em tham gia với nha,e sẽ siêng năng,nghe lời.Chỉ cần a chỉ dạy,e sẽ cố gắng.

bạn liên hệ yahoo với mình nhé: thietkewebb2 sky mình ít vào

Post a Comment