Chia sẻ phần mềm làm Offer cho newbie - Download phần mềm làm Offer

Click vào đây để tải DANH SÁCH PHẦN MỀM LÀM OFFER
Xin chào các bạn. Hiện mình đã nghỉ làm Offer, Và mình viết bài này để chia sẻ lại cho anh em bước vào nghề Offer kiếm tiền Online những phần mềm mình có và đã sử dụng làm offer

Chia sẻ phần mềm làm Offer cho newbie - Download phần mềm làm Offer

Đã có video nói về việc mình nghỉ làm offer cũng như những gì các bạn cần mình đã có nói trong video dưới đây rồi. Tất cả những gì các bạn cần trong Video này

Có nhiều bạn vẫn liên hệ với mình xin phần mềm làm offer mặc dù mình đã có post trong video, tuy nhiên do khá lâu nên một số link nó cũng die. Vì vậy, mình chia sẻ toàn bộ các phần mềm làm offer mà mình có cho các bạn newbie. Còn với các Pro xin đừng chém em nhé. Vì em nghỉ làm offer được 1 năm rồi nên có gì còn thiếu thì hãy bổ sung cho các bạn newbie nhé. EM thay mặt newbie cảm ơn các Pro.
Mọi phần mềm mọi người click vào mô tả trong video và donwload phần mềm làm Offer về máy tính nhé. Có một số phần mềm mình đặt pass. Để lấy pass mọi người chịu khó làm theo các bước trong file text hướng dẫn lấy Pass nhé. Mặc dù là chia sẻ Free nhưng không gì là không có giá của nó cả. Mọi người chỉ việc làm theo lấy pass thôi. Không phải khảo sát hay donwload gì để lấy pass đâu, đơn giản lắm ak nha. Nào các mem offer còn thiếu phần mềm nào thì vào donwload đi nào.
Gồm 2 mục:
- Phần mềm làm offer PC, Servey....
- Phần mềm làm Offer Android và có sử dụng 1 số làm IOS như Vip72 và proxy.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Nếu các bạn hứng thú với hình thức kiếm tiền khác trên mạng thì vào chanel youtube mình nhé. Mình đang làm các video hướng dẫn thiết kế web với Blogger- Kiếm tiền Online với Blogger nhé.

0 Nhận xét:

Post a Comment