Tuyển mem làm Offer

Thân chào các bạn!

Hiện mình đang tuyển một số lượng các bạn làm công việc mới nhàn hạ kiếm tiền dễ hơn ngày có thể kiếm 100-200k dễ dàng chi tiết xem tại đây: http://lamoffer.blogspot.com/2015/01/kiem-tien-online-100k-200kngay-on-gian.html
Mình là admin blog lamoffer.blogspot.com. Hiện tại mình đang lập team chiến offer các site việt làm các net sonic, blvd, matomy, radium... Nhận mem làm site ptp
Mình cập nhật các lead chiến sonic thưởng xuyên khi được add vào nhóm này của mình lập ra. Hướng dẫn làm offer cho các bạn chưa có kinh nghiệm về làm offer hay hiểu sơ sơ hoặc là đã tìm hiểu qua , chưa có người nhận poit.
Đây là hình một số con download net sonic
Và còn rất nhiều lead chiến net khác
Kiều kiện:
- Không gian lận, không cheatlink
- Không được làm những con Adroid, Iphone, Ipad, Apple
- Chỉ chiến những lead cũng như các off mình update, hướng dẫn
- Có thời gian làm chủ yếu vào buổi sáng
- Nhiệt tình khi tham gia
- Có thẻ Viettinbank, ACB
- Nộp điểm đúng thời gian quy định
- Quan trọng là có máy tính nữa :D(không có cài này thì...)
Quyền lợi được hưởng:
- Pay 20k/1$
Thanh toán chậm nhất sau khi nôp đó 4 ngày

Ngoài ra mình cung cấp thêm HMA giá rẻ cho các bạn nào cần HMA
Các site chiến liên hệ với mình để được tuyển làm mem và lấy site về làm nhé
Thông tin liên hệ: yahoo:   thietkewebb2
                           sky: maianhtaivns
                           mail: maianhtaivns@gmail.com
dịch vụ seo thông báo ngừng tuyển mem- chấp nhận mem biết làm
Hiện mình ngừng làm offer, giờ viết TUT hướng dẫn kiếm tiền online thôi nhé
Video hướng dẫn làm offer với PTC - PTS

31 Nhận xét:

Kiếm tiền bằng làm offer có thu nhập ổn định không vậy admin

Nói chung nếu bạn thực sự nhiệt tình làm thì thu nhập khá đáng kể đó. Một mem trong nhóm mình mới tuyển và HD cách làm trong 1 tuần tới tuần thứ 3 kiếm được 40$ trên tuần là bình thường

Ô thế này cũng được đấy nhỉ, có khi làm thêm kiếm chút tiêu sài

Nếu làm nộp điểm cuối tuần thì được trả khi nào vậy admin

Cuối tuần nộp thì tới thứ tư tức là sau 4 ngày được pay

làm offer là gì vậy tài, cho a la liếm với :3

anh chém em rồi một pro như anh thì cần gì làm

cho mình 1 slot nhé , đã chiến ptp , nhưng k co sock :( , mong admin giúp đỡ , hậu tạ sau

yahoo : tritindn

Mình nhận mem làm HMA nhé, có kinh nghiệm làm càng tốt, mình ko nhận ptp vì nó lâu pay lắm, liên lạc với mình nhé

Bạn tính point như thế nào? ( bao nhiêu point = 1$)

Nếu hướng dẫn làm và có list off ngon thi cho mình 1 slot nhé. Đã biết làm off nhưng chưa kinh nghiệm nhiều

nghe không hiểu hma là gì nhưng rất muốn được tham gia cho mình xin 1 slot nhé thanks

Liên hệ qua yahoo thietkewebb2 với mình nhé

Cho mình xin 1 slot nhé bạn..mình mới tập tọe offer..cũng biết cơ bản thôi...

dang lam admin muon di lam mem.xin 1 slot neu thu nhap on dinh

Làm admin còn đi làm mem làm gì bác, vào chém em ak. Nói thực chứ làm admin solo sướng hơn mà.

add roi mà admin chưa thấy reply

yh của em là boyfranky_4694, em đã add yh của anh rồi, mong a trả lời sớm :D

yh của mình nè bạn tamlun_thanhpho, mình là newbie nắm dc các bước cơ bản r, chỉ cần bạn HD mình những thứ mình chưa hiểu là dc, mong bạn trả lời sớm

mình muốn học cách làm đc k bạn?

Mình tìm hiểu offer đã lâu nhưng chưa có kinh nghiêm, mình sẽ chiến site của bạn nhưng bạn có thể chỉ bảo mình được không

Hiện mình không tuyển newbie nữa. Cũng không hd nữa. do đi làm nên không có thời gian. Tháng 4 mới bắt đầu tuyển lại

b ơi có tuyển k mình chưa có kinh nghiệm

co kinh nghiem 6 thang co tuyen kg add

Bạn ơi! Mình pm Yahoo cho bạn rồi mà chưa thấy bạn hồi âm!

Hiền mình đang ngừng tuyển và nghỉ làm nhưng mọi người có vẻ ham hố làm offer. Nếu trong thời gian tới ổn định mình sẽ tuyển nhé

khi nao tuyen nho de minh 1 slot nhe https://www.facebook.com/duong.thaiphuong or sdtt 0946913467

hiện tại bac maianh tai con lam offer nua ko, minh rat muon tham gia, sdt 0947287753 , https://www.facebook.com/TranQuocTien2

em làm offer đk 2 năm và chuyên làm game cho apple. nhưng giờ chỗ em đang đông người làm. rất mong tìm đk đỗi tác mới có cv ổn định hơn và hợp tác lâu dài vì mem của em rất nhiều mong được liên lác. sđt 0977260846.

Post a Comment