Nói về việc nghỉ làm offer cũng như hướng dẫn làm offer kiếm tiền Online

Xin chào cộng đồng anh em có nhu cầu kiếm tiền online, hoặc đang tìm một công việc kiếm tiền online nhằm tăng thêm thu nhập chi tiêu cá nhân. Hiện mình đã nghỉ làm offer và cho tới thời điểm hiện tại mình nghỉ làm đã được một năm rồi.
Nói về offer- kiếm tiền online với offer là thực, kiếm tiền online với Offer là có thực và không phải lừa đảo, và cụ thể mình đã dạy gần 200 người dẫn vào con đường làm offer kiếm tiền Online. Và thực sự có nhiều người đã giàu lên, kiếm được nhiều tiền và hiện tại cũng đang kiếm tiền với Offer.
Nhưng tại sao mình nghỉ?
Mình nghỉ làm offer vì có công việc mới mình thích nó hơn là việc ngồi với cái máy hàng mấy tiếng đông hồ lặp đi lặp lại một công việc như một cái máy không suy nghĩ. Cảm giác ngu người đi và thấy nó ngột ngạt.
Vào thời gian trước dù có kiếm được 10-20$ trong 2 tiếng nhưng mình ngủ để mọi người làm vì mình chán làm. Không phải mình chê tiền mà vì nó nhàm quá. Kệ nó ngủ cho lành.
Hiện mình đang thực hiện công việc của mình nên mọi vấn đề về offer mình xin không trả lời mọi người nữa. Và đây cũng là video cuối cùng mình nói về offer. Cũng như những phần mềm cần thiết cho việc làm offer, hướng dẫn căn bản những cần thiết cho người mới làm offer, hướng dẫn newbie làm offer, hay những group admin tuyển mem làm offer, cách tìm group, người tuyển mem làm offer trên mạng uy tín nhất và không bị scam hoặc lo bị lừa đảo.


Sắp tới mính sẽ cập nhật về một số phương pháp kiếm tiền Online trên mạng như quảng cáo, bán hàng, tiếp thị liên kết hoặc adsense youtube...

3 Nhận xét:

Tôi xác nhận là có thật, K lua đảo, vì bạn tôi có làm, thu nhập ổn, xin chút kinh nghiệm đi bạn. Cam ơn.

Tôi xác nhận là có thật, K lua đảo, vì bạn tôi có làm, thu nhập ổn, xin chút kinh nghiệm đi bạn. Cam ơn.

Post a Comment