Gamuda Gardens, biệt thự song lập, nhà liền kề phổi xanh Thủ Đô

Bước vào năm 2014, thị trường bất động sản chung cư, biệt thự, nhà liền kề đang khởi đầu một cuộc chạy đua mới dù đang diễn ra khá âm thầm, bởi sự lấn át của thị trường căn hộ, đặc biệt là các dự án HOT như Khu đô thị Gamuda Gardens. Park City…
Ở thời điểm mà thị trường căn hộ đang được quan tâm hơn như hiện nay, thì biệt thự và liền kề vẫn đang trên cuộc đua khá âm thầm. Trong 9 quý vừa qua, các báo cáo nghiên cứu của một số công ty tư vấn bất động sản quốc tế đều nhận diện mảng thị trường này vẫn trầm lắng. Nhưng gần đây, khi giá liền kề, biệt thự ở các khu đô thị mới xuống mức thấp, phân khúc thị trường này dường như lại đang dần hấp dẫn trở lại với một vài dự án nổi bật như Gamuda Gardens
Theo thông tin báo cáo mới nhất từ phía Bộ Xây dựng cho thấy, nhiều dự án đất nền đô thị vùng ven có mức giá giảm tới 50% so với thời đỉnh điểm năm 2010. Gần đây, có những dự án đất nền có giá chào bán rất hấp dẫn thấp hơn cả giá nhà chung cư cùng khu vực nên được nhiều khách hàng tìm mua.Nhiều dự án khu đô thị mới đang giao dịch ở mức khá thấp như Nam An Khánh 18-19 triệu đồng/m2; Tân Tây Đô giá đất ở khoảng 13-16 triệu đồng/m2; Xuân Phương khoảng 46 triệu đồng/m2…Theo các chuyên gia nhìn nhận, hiện nay một số dự án đất nền đang có dấu hiệu hồi trở lại, thậm chí đã xuất hiện xu hướng các nhà đầu tư bắt đầu quay lại mua gom và ôm lại những sản phẩm liền kề, biệt thự giá rẻ tại các khu đô thị mới. Những dự án đã hoàn thiện về hạ tầng, gần khu trung tâm như dự án Gamuda Gardens, Geleximco, Tây Nam Linh Đàm, Thành phố giao lưu,…được quan tâm giao dịch.
Thực tế, dường như thị trường biệt thự, nhà liền kề gamuda đang bắt đầu cuộc đua mới dù đang diễn ra khá âm thầm, bởi sự lấn át của thị trường căn hộ. Nhìn vào những đợt công bố bán gần đây, nhiều chủ đầu tư đang định vị và cấu trúc lại sản phẩm của mình nhằm hướng đến nhu cầu thực của người mua.
Có thể kể tới như mới đây, đơn vị phân phối dự án liền kề, biệt thự Gamuda Gardens tại quận Hoàng Mai cũng đã bán thành công hàng chục căn nhà liền kề tại đây. Giá bán mỗi căn khoảng 7 tỷ đồng. Khu đô thị Gamuda Gardens  đã hoàn thành giai đoạn 1 với 364 căn biệt thự song lập và liền kề. Dự án bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 4/2014.
Dự án Lộc Ninh –Chúc Sơn của Công ty CP Lộc Ninh lại hướng đến loại sản phẩm khoảng trên 800 triệu đồng cho một nền đất.Dự án này nằm dọc Quốc lộ 6 thuộc thị trấn Chúc Sơn , nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20 km về phía Tây Nam. Quy mô 4 ha, gồm gần 200 nhà liền kề diện tích từ 67,5m2 đến 72,6m2. Giá bán nền đất được chủ đầu tư đưa ra là 13 triệu/m2 ( Đã bao gồm VAT ) và giá xây thô 3,67 triệu/m2.Thị trường Tp.HCM cũng không kém sôi động khi nhiều dự án liền kề, biệt thự bung hàng như Mega Residence (quận 9); và mới đây là Khu nhà ở Tên Lửa Residence gồm 208 căn nhà phố và 23 căn biệt thự, với giá trung bình từ 12,6 triệu đồng/m2; Khu vực thị trường Đà Nẵng cũng đã xuất hiện nhiều KĐT mở bán như  Ngân Câu Ngân Giang hay Green Lake,…Trong giai đoạn hướng đến người mua hiện nay nhiều chủ đầu tư thường có những gói ưu đãi mỗi khi mở bán. Đó cũng là xu hướng cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay.

Khách mua biệt thự song lập gamuda dự án Gamuda Gardens chỉ phải thanh toán 20% nhận nhà ngay, còn 80% còn lại thanh toán trong vòng 35 tháng với lãi suất 0%, hỗ trợ ân hạn lãi gốc. Có thể nói các chính sách mới đây từ CĐT Gamuda là cực kỳ ưu đãi mà chưa có một dự án nào có thể làm được.

0 Nhận xét:

Post a Comment