Tuyển mem làm offer, Tuyển mem làm android ptp

Chào các bạn có ý định kiêm tiền tăng thêm khoản thu nhập hoặc chi tiêu cá nhân. Hiện mình đang cần tuyển mem biết làm cơ bản về offer sonic, radium,... Mem biết hoặc có tìm hiểu cách làm paidtopia(PTP).
Ngoài ra, còn tuyển thêm mem làm Android có hỗ trợ cài đặt và hd làm qua team cũng như hỗ trợ cung cấp công cụ làm việc.
Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé(Chấp nhận newbie nhưng phải chịu khó)
Tel: 0962729940 or mail: maianhtaivns@gmail.com or yahoo(liên hệ cái này nhé): thietkewebb2

Mai Anh Tài Seoer tại OSVN thông báo ngừng tuyển new mem- Chấp nhận người biết làm
dịch vụ seo cảm ơn
Video hướng dẫn kiếm tiền online bằng offer với PTC-PTS

14 Nhận xét:

This comment has been removed by the author.

bạn ơi, cho mình làm với mình có kinh nghiệm gần 2 năm làm offer android

mình cũng có nhìu kinh nghiệm liên hê mình qua skype nhé :
zip2212

còn tyển men không bạn ơi

Hiện mình ngừng tuyển nhé các bạn có nhu cầu mình sẽ giới thiêu cho các bạn admin khác

co thang nao gioi thieu minh voi

dang lam Fyber Banner va sonic ma it off qua

This comment has been removed by a blog administrator.

can tuyen nguoi lien he minh nhe 0984756043

minh dang lam nhung muon lam them

ban can nguoi lam lien he mih nhe :0984756043

Post a Comment