Thông báo ngừng tuyển mem làm offer

Hiện có nhiều bạn liên hệ với mình nhưng lại nhận được câu trả lời hiện mình không nhận và hướng dẫn mem newbie nữa. Do trong tháng này và tháng tới mình rất bận chuyện học hành và việc chỗ làm nên mình không có thời gian để hướng dẫn các bạn là newbie có nhu cầu làm offer kiếm tiền trên mạng. Có thể giữa tháng 3/2014 mình mới bắt đầu nhận và đào tạo một đội làm duy nhất và trung thành, không ăn quả quên kẻ trồng cầy :D. Cảm ơn các bạn đã quan tâm Thông tin liên hệ: yahoo:thietkewebb2 TEL:0962729940 Mai Văn Tài

6 Nhận xét:

Hiện mình ngừng tuyển mem nhé. Khi tuyển lại mình sẽ thông báo

khi nào tuyển pm mình nhé

Khi nào tuyển pm mình nhé

Tuyển mem biết làm SOnic download và sevey không nhận newbie

cái này còn thời hạn không vậy

Bạn về trang chủ mình có bài giới thiệu group tuyển mam làm offer nhé

Post a Comment