Khóa học cơ bản kiếm tiền bằng đối tác Youtube

Chào các bạn. Offer bây giờ có lẽ làm cũng khó khăn hơn trước và yêu cầu nghiêm ngặt hơn mà rủi do cũng cao. Chính vì vậy mình quyết định nghỉ làm offer và chuyển sang hình thức MMO khác.
MMO(make money online) nói về MMO thì chia sẻ là chết. Chia sẻ là mất miếng cơm mất đồng tiền vào túi mình. Tuy nhiên, mình thấy nhiều người cũng mày mò tìm tòi, muốn kiếm thêm nguồn thu nhập ngoài công việc hàng ngày không phải đi làm những việc nặng nhọc. Có thể tranh thủ bên gia đình người thân.
Vì vậy, sắp tới mình dự định sẽ mở khóa học kiếm tiền với Youtube. Có lẽ nhiều bạn cũng đang kiếm tiền với youtube rồi. Không gì là nhàn hạ cả, công việc nào cũng có cái giá của nó. Nếu thực sự đầu tư thời gian thì có thể kiếm được nguồn thu nhập tương đối khá.
Còn có bạn nào Pro rồi thì đừng bảo mình chém gió, lừa đảo ai cả. Vì mình chưa lừa ai bao giờ mà còn vì MMO mà bị Scam rồi. Scam là gì các bạn thử Search Google xem nhé. Nếu các bạn nghĩ mình như vậy tại sao không hướng dẫn người khác đi, dạy họ đi mà chỉ biết đi chỉ chích người khác.
Về lĩnh vực Offer mình cũng tâm sự đôi chút. Trước mình cũng học cách làm tìm tòi, nhiều bạn cũng muốn làm mà ko biết, mình cũng học nắm gọi là cơ bản kiếm được tiền. Rồi bỏ thời gian dạy qua video rồi dạy tận nơi tại chỗ. Nhưng một thời gian sau, khi kiếm được tiền rồi thì tất nhiên là cũng có mánh khóe rồi, cũng vượt mặt mình. CÓ thể nói giá trị đồng tiền làm con người ta thay đổi quên mất đi cái gốc mà người ta tạo cho họ.
Mình mất đi rất nhiều mem nhưng không hề tiếc và cũng mong họ kiếm được nhiều $ hơn so với làm việc cho mình. Nhiều người hỏi mình có kiếm được k$ hay 2k$ 1 tháng không. Nghĩ mà buồn cười thật, nếu kiếm được như vậy mình cũng chẳng bỏ làm gì. Bởi kiếm sao được khi không có time làm, mở máy nên có người hỏi mà ko phải 1 người mà rất nhiều người, điện thoại máy tính. Bận hết không được nghỉ tay và mồm đâu thì lấy đâu time mà làm. Thậm trí chỉ cho con để làm mà còn không biết làm lại loay hoai làm video chỉ cho học ăn. Tới khi mình làm thì còn gì đâu. Hết rồi.
Nói tâm sự vậy thôi! Còn mình là sinh viên nên cũng muốn kiếm thu nhập. Còn ai nghĩ mình chỉ lợi dụng người khác thì thôi tốt nhất rời khỏi Blog này. Mình dạy là dạy cách kiếm tiền chứ không thể dạy lấy tiền từ ngân hàng vào túi được. Cái đó bạn phải vận dụng cái được dạy mà đưa tiền về túi của mình.
Thông tin khóa học mình sẽ thông báo sau khi mình làm xong dự án tại công ty seo osvn . Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

0 Nhận xét:

Post a Comment