Kiếm tiền online hiệu quả với Probux

Chào các bạn. Mình sẽ làm một tut hướng dẫn về kiếm tiền online với ptc.
Để được hướng dẫn chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:
Trước tiên hãy đăng kí theo link ref này cảu mình rồi hãy pm để mình hd nhé : http://www.probux.com/?r=nguyenthianh624
Tức là bạn sẽ copy link này lên trình duyệt và dán vào đó sau đó nhấn reggister và tiến hành đăng kí 1 tài khoản rồi vào mail kích hoạt tài khoản rồi liên hệ mình để hướng dẫn các bạn làm.
yahoo: thietkewebb2
face: http://facebook.com/maianhtaivns

5 Nhận xét:

day la hinh thuc kiem tien cua ban chu huong dan cai gi
moi lan co nguoi kick vao link dang ki do thi ban duoc huong hoa hong
neu muon dang ki thi vao thang trang probux.com sau do vao reggister ma dang ki nhe cac ban

Chào bạn, mình không đăng ký thành công được với link trên, liệu có phải Fake IP khi đăng ký không bạn?

Không cần phải fake IP đâu @Hải Trần ak. bạn fake IP là bị khóa acc lúc rút tiền đó

Chào Linh Nguyễn. Hình thức này không phải là click vào link mà được hoa hồng đâu bạn. Nếu đơn giản như vậy mình viết hd này làm gì cho tốn time. Bạn cũng có thể hiểu nó như bán hàng đa cấp, tuy nhiên nó không ăn không của cấp dưới 1 đồng nào, cái hoa hồng giới thiệu người tham gia là probux nó trả cho mình. Hơn nữa khi đăng ký theo link mình thì được mình trợ giúp chi tiết hơn. Còn không đăng kí theo link mình cũng chẳng sao mình cũng chẳng mất gì. Trước mình cũng có suy nghĩ hẹp hòi như bạn nên tự mày mò nghiên cứu chán chê mà có thu được gì đâu

Hình thức này cũng hay nhưng mình thích kiếm tiền online với niche site hơn.

Post a Comment